Trek Asia

Bí kíp du lịch

Top 10 địa điểm check in cực ảo tại Phú Quốc

28/03/2023

Phú Quốc - địa điểm được đông đảo du khách lựa chọn trong mùa hè oi ả. Nơi đây có nhiều địa điểm tham quan vô cùng độc đáo. Hãy cùng Treka Travel khám phá top 10 địa điểm chech in cực ảo tại Phú Quốc nhé!

Xem thêm
Du lịch ẩm thực - Xu hướng mới của các tín đồ xê dịch

Du lịch ẩm thực - Xu hướng mới của các tín đồ xê dịch

27/03/2023

Du lịch ẩm thực là một trải nghiệm thú vị, đưa du khách đến với văn hóa và ẩm thực địa phương. Đối với những người yêu thích ăn uống, đi du lịch để thưởng thức những món ăn địa phương là một niềm vui không thể thiếu. Nếu bạn là một tín đồ đam mê ăn uống, thì bài viết này sẽ là nguồn thông tin hữu ích để bạn có thể lên kế hoạch cho những chuyến du lịch ẩm thực tuyệt vời. Hãy cùng nhau bắt đầu khám phá thế giới ẩm thực qua bài viết này!

Những trò chơi team building giúp gắn kết thành viên

Những trò chơi team building giúp gắn kết thành viên

23/03/2023

Các trò chơi team building là một cách hiệu quả để tăng cường sự đoàn kết và tinh thần làm việc chung của đội ngũ nhân viên. Bài viết này sẽ giới thiệu một số trò chơi team building phổ biến và giải thích cách chúng có thể giúp gắn kết thành viên trong tổ chức.

Tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building?

Tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building?

23/03/2023

Có bao giờ bạn thử đặt câu hỏi tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building? Bài viết này Treka Travel sẽ giải thích tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building và những lợi ích mà hoạt động này mang lại cho tổ chức và nhân viên.

Top những địa điểm tổ chức team building tại miền Bắc

Top những địa điểm tổ chức team building tại miền Bắc

16/03/2023

Bạn đang Tìm kiếm những địa điểm tổ chức team building tại miền Bắc? Bài viết này giới thiệu top những địa điểm đẹp và thú vị nhất để tổ chức team building tại miền Bắc. Cùng Treka Travel tìm hiểu về những hoạt động, trải nghiệm và lợi ích mà mỗi địa điểm mang lại cho nhóm của bạn!

Sầm Sơn –  Địa điểm tổ chức team building lí tưởng

Sầm Sơn – Địa điểm tổ chức team building lí tưởng

27/02/2023

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức team building? Khám phá Sầm Sơn - một điểm đến đầy tiềm năng với không gian xanh tươi, biển cả và những hoạt động đa dạng cho đội nhóm của bạn. Đọc ngay bài viết này của Treka Travel để có thêm thông tin!

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu

26/02/2023

Khám phá Mộc Châu - một điểm đến hấp dẫn của Việt Nam với vùng núi non đẹp tuyệt vời, những cánh đồng hoa cải bắt mắt, các thác nước lung linh và không gian yên bình thư thái. Đọc ngay bài viết để tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch Mộc Châu hữu ích, từ địa điểm tham quan, ẩm thực địa phương đến lựa chọn khách sạn phù hợp nhất để có một chuyến du lịch thật hoàn hảo.

Các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Pù Luông

Các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Pù Luông

24/02/2023

Khám phá Pù Luông - một trong những khu du lịch nổi tiếng của Việt Nam, với những cánh đồng bậc thang, những con suối tuyệt đẹp và những ngôi làng truyền thống. Hãy cùng Treka Travel khám phá những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Pù Luông nhé!

Những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Hà Nội

Những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Hà Nội

20/02/2023

Hà Nội - thủ đô của Việt Nam, là một thành phố đầy lịch sử, văn hóa và kiến trúc đặc biệt. Với những con phố cổ kín đáo, các di tích lịch sử và văn hóa phong phú, Hà Nội là một điểm đến không thể bỏ lỡ đối với du khách yêu thích khám phá và trải nghiệm văn hóa. Nếu đến Hà Nội nhất định đừng bỏ lỡ những địa điểm du lịch sau bạn nhé!

Đi đâu và chơi gì tại Nha Trang

Đi đâu và chơi gì tại Nha Trang

20/02/2023

Nha Trang là một thành phố du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, nằm trên bờ biển trung tâm của tỉnh Khánh Hòa. Nha Trang được coi là một trong những địa điểm du lịch biển tốt nhất tại Việt Nam với bờ biển rộng rãi, bãi biển trắng và nước biển trong xanh.

Cẩm nang du lịch Singapore

Cẩm nang du lịch Singapore

20/02/2023

Singapore là một thành phố-quốc nằm tại Đông Nam Á. Nó là một trung tâm kinh tế quan trọng của khu vực và là một trung tâm du lịch, giao dịch và công nghệ. Singapore được biết đến với công viên, bảo tàng, kiến trúc và các trung tâm mua sắm lớn. Treka Travel giới thiệu đến bạn đọc cẩm nang du lịch khi đi du lịch Singapore.

Những địa điểm thu hút đáng ghé thăm của Campuchia

Những địa điểm thu hút đáng ghé thăm của Campuchia

19/02/2023

Campuchia chưa bao giờ hết bí ẩn và chưa bao giờ hết thu hút đối với khách du lịch. Quốc gia này có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng cùng với đó là những di tích lịch sử mang đậm dấu ấn của thời gian. Hãy cùng Trek Asia Travel khám phá một số địa điểm thu hút nhất để ghé thăm ở Campuchia nhé!

0969303230

Điểm đến
Tour Miền Bắc
Tour Miền Trung
Tour Miền Nam - Miền Tây
Tour Châu Á - Châu Âu - Châu Mỹ
Sim du lịch
Vé máy bay
Cho thuê xe
Đặt khách sạn
Bảo hiểm du lịch