Trek Asia

Bí kíp du lịch

Kinh nghiệm du lịch Hạ Long 2021 tự túc mới nhất, chi tiết nhất

19/01/2021

Du lịch Hạ Long như thế nào, nên ở khách sạn nào, đi chơi ở đâu và ăn gì?… Làm thế nào để du lịch Hạ Long tiết kiệm chi phí và thời gian mà vẫn đi du lịch được nhiều nhất?

Kinh nghiệm du lịch Hạ Long 2021 giá rẻ

Những kinh nghiệm du lịch Hạ Long, Quảng Ninh 2021 chi tiết: Thời điểm, đi lại, khách sạn , ăn uống, tham quan, mua sắm…vv hứa hẹn sẽ giúp bạn có chuyến đi vui vẻ và nhiều kỉ niệm.

Tổng quan du lịch Hạ Long

Vịnh Hạ Long là di sản thiên nhiên thế giới được UNESSCO công nhận. Hạ Long được ví như “Một bức tranh thủy mặc khổng lồ vô cùng sống động”, đó là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho Quảng Ninh nói riêng và ngành du lịch nước ta nói chung. Không khí của Hạ Long rất trong lành, cảnh lại đẹp, hải sản cũng ngon kèm thêm đặc sản “sá sùng” nữa nhé. Nói chung đi Hạ Long về bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt vời.

 

Kinh nghiệm du lịch Hạ Long

Du lịch Hạ Long. Ảnh: FB

Nên đi du lịch Hạ Long khi nào? Thời điểm đẹp nhất du lịch Hạ Long

Du lịch Hạ Long mùa nào, tháng mấy đẹp nhất? Việc lựa chọn thời điểm đi du lịch Hạ Long cũng rất quan trọng, ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn.

Du lịch Hạ Long cần chuẩn bị những gì/ Những vật dụng nên mang theo khi du lịch Hạ Long

Du lịch Hạ Long cần mang theo những gì? Chuẩn bị quần áo, kem chống nắng, thuốc men, đồ bơi, giày dép…. là những thứ bạn cần chuẩn bị cho chuyến đi của mình:

Cách di chuyển tới Hạ Long/ Phương tiện đi lại ở Hạ Long

Làm thế nào để đi từ Hà Nội/ Sài Gòn và các tỉnh lân cận khác tới Hạ Long? Đi lại ở Hạ Long khi tham quan, ngắm cảnh bằng phương tiện gì…? Hãy tham khảo ngay dưới đây:

Đi từ Hà Nội/ Sài Gòn -> Hạ Long 

Từ Hà Nội đi Hạ Long bao nhiêu km? Hạ Long cách Hà Nội 170km, thời gian di chuyển tới Hạ Long khoảng 3-4 giờ đồng hồ đi bằng ô tô. Đường đi từ Hà Nội tới Hạ Long, bạn có thể đi bằng những phương tiện dưới đây:

+ Xe Limousine Hà Nội đi Hạ Long

Chính thức là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi di chuyển xuống Hạ Long bởi sự tiện lợi và giá thành hợp lý. Thêm vào đó, các xe limousine Hà Nội Hạ Long hiện nay đều hay chạy theo cao tốc Hải Phòng – Quảng Ninh nên bạn chỉ cần mất khoảng 2h đồng hồ là tới được Hạ Long rồi (thay vì mất 3, 4 tiếng như trước).

Ngoài ra các nhà xe Limousine luôn nâng cấp và đổi mới, trong chất lượng xe cũng như chất lượng dịch vụ, ban đầu chỉ đón trả tại các điểm nhưng đến nay nhiều nhà xe đã phục vụ đón trả tại nhà theo yêu cầu, với 30 phút 1 chuyến cho cả hai đầu Tại Hà Nội và Hạ Long. Giờ hoạt động thường là từ 4h30 sáng đến 21h tối tất cả các ngày trong tuần

Quay về trang trước Lên đầu trang

Bài liên quan

Top 10 địa điểm check in cực ảo tại Phú Quốc

Top 10 địa điểm check in cực ảo tại Phú Quốc

28/03/2023

Phú Quốc - địa điểm được đông đảo du khách lựa chọn trong mùa hè oi ả. Nơi đây có nhiều địa điểm tham quan vô cùng độc đáo. Hãy cùng Treka Travel khám phá top 10 địa điểm chech in cực ảo tại Phú Quốc nhé!

Du lịch ẩm thực - Xu hướng mới của các tín đồ xê dịch

Du lịch ẩm thực - Xu hướng mới của các tín đồ xê dịch

27/03/2023

Du lịch ẩm thực là một trải nghiệm thú vị, đưa du khách đến với văn hóa và ẩm thực địa phương. Đối với những người yêu thích ăn uống, đi du lịch để thưởng thức những món ăn địa phương là một niềm vui không thể thiếu. Nếu bạn là một tín đồ đam mê ăn uống, thì bài viết này sẽ là nguồn thông tin hữu ích để bạn có thể lên kế hoạch cho những chuyến du lịch ẩm thực tuyệt vời. Hãy cùng nhau bắt đầu khám phá thế giới ẩm thực qua bài viết này!

Những trò chơi team building giúp gắn kết thành viên

Những trò chơi team building giúp gắn kết thành viên

23/03/2023

Các trò chơi team building là một cách hiệu quả để tăng cường sự đoàn kết và tinh thần làm việc chung của đội ngũ nhân viên. Bài viết này sẽ giới thiệu một số trò chơi team building phổ biến và giải thích cách chúng có thể giúp gắn kết thành viên trong tổ chức.

Tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building?

Tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building?

23/03/2023

Có bao giờ bạn thử đặt câu hỏi tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building? Bài viết này Treka Travel sẽ giải thích tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building và những lợi ích mà hoạt động này mang lại cho tổ chức và nhân viên.

Top những địa điểm tổ chức team building tại miền Bắc

Top những địa điểm tổ chức team building tại miền Bắc

16/03/2023

Bạn đang Tìm kiếm những địa điểm tổ chức team building tại miền Bắc? Bài viết này giới thiệu top những địa điểm đẹp và thú vị nhất để tổ chức team building tại miền Bắc. Cùng Treka Travel tìm hiểu về những hoạt động, trải nghiệm và lợi ích mà mỗi địa điểm mang lại cho nhóm của bạn!

Sầm Sơn –  Địa điểm tổ chức team building lí tưởng

Sầm Sơn – Địa điểm tổ chức team building lí tưởng

27/02/2023

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức team building? Khám phá Sầm Sơn - một điểm đến đầy tiềm năng với không gian xanh tươi, biển cả và những hoạt động đa dạng cho đội nhóm của bạn. Đọc ngay bài viết này của Treka Travel để có thêm thông tin!

0969303230

Điểm đến
Tour Miền Bắc
Tour Miền Trung
Tour Miền Nam - Miền Tây
Tour Châu Á - Châu Âu - Châu Mỹ
Sim du lịch
Vé máy bay
Cho thuê xe
Đặt khách sạn
Bảo hiểm du lịch