Trek Asia

Bí kíp du lịch

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt sống ảo đẹp, ăn đặc sản

19/01/2021

Đà Lạt thành phố mộng mơ, Đà Lạt xứ sở ngàn hoa và Đà Lạt cũng là thành phố du lịch nổi tiếng nhất cả nước. Cẩm nang dưới đây của tôi sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2021 mới nhất để bạn có thể an tâm du lịch nơi đây và tận hưởng sự thú vị của cảnh quan, ẩm thực với chi phí tiết kiệm nhất.

Du lịch Đà Lạt mùa nào, tháng mấy đẹp, lý tưởng nhất? 

Thời tiết của Đà Lạt mát mẻ và trong lành quanh năm nên bạn có thể tới đây vào bất kỳ khoảng thời gian nào cũng đều được. Nhưng theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt facebook thì thời gian thích hợp nhất để bạn tới đây là vào các tháng như 7,8,9 của năm do trong khoảng thời gian này là cao điểm của mùa nóng ở nước ta. Bạn tới đây vừa có thể cảm nhận không khí mát mẻ lại có thể ngắm Đà Lạt rực rỡ ngàn hoa với thời tiết đẹp và không có mưa phùn.

Du lịch Đà Lạt mùa nào, tháng mấy đẹp, lý tưởng nhất? 

Du lịch Đà Lạt mùa nào, tháng mấy đẹp, lý tưởng nhất?

Cách di chuyển tới Đà Lạt /Hướng dẫn đường đi Đà Lạt

Hiện nay tới Đà Lạt bạn có rất nhiều phương tiện để lựa chọn. Nếu bạn thích sự mạo hiểm khám phá bạn có thể đi phượt bằng xe máy, nếu bạn thích an toàn mà vẫn có thời gian ung dung để ngắm cảnh thì bạn đi xe khách còn nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian để tới đây ngay thì máy bay là phương tiện thích hợp nhất.

Phượt Đà Lạt bằng xe máy

Mình sẽ cung cấp cho bạn 3 tuyến đường chính để di chuyển bằng xe máy từ Hồ Chí Minh và các tỉnh du lịch miền trong đi Đà Lạt như sau:

Tới Đà Lạt bằng máy bay

Kinh nghiệm đi Đà Lạt 2021, hiện nay ở các cảng hàng không lớn trong cả nước như Nội Bài – Hà Nội, Tân Sơn Nhất – Sài Gòn và Đà Nẵng đều cung cấp các chuyến bay thẳng tới sân bay Liên Khương ở Đà lạt. Bạn có thể dễ dàng mua được vé tới đây của các hãng không như Vietnam Airline, Jetstar Pacific, Vietjet Air với giá dao động từ 900.000-1.800.000đ. Vé máy bay về Đà Lạt của các hãng hàng không rất ít khi giảm giá bởi vậy bạn nên cân nhắc đặt từ thật sớm để tìm được vé có giá ưu đãi nhất. Từ Sân bay Liên Khương bạn có thể di chuyển về Đà Lạt bằng xe bus với giá 50.000đ hoặc 250.000đ cho taxi.

Cách di chuyển tới Đà Lạt /Hướng dẫn đường đi Đà Lạt

Cách di chuyển tới Đà Lạt

Tới Đà Lạt bằng xe khách

+ Xe khách chạy tuyến thành phố Hồ Chí Minh – Đà Lạt 

  • Xe Sinh Café: Xuất bến tại: 246 – 248 Đường Đề Thám, Quận 1, Tp.HCM
  • Xe Mai Linh: Xuất bến tại: 64 – 68 Hai Bà Trưng, P.BN, Q.1, TP Hồ Chí Minh
  • Xe Phương Trang: Xuất bến tại: 274 – 276 Đề Thám, P.PNL, Q.1, TP Hồ Chí Minh
  • Xe Thành Bưởi: Xuất bến tại: Số 266-268 Lê Hồng Phong, Tp.HCM

+Xe khách chạy tuyến Cần Thơ – Đà Lạt 

  • Xe Thành Bưởi: Xuất bến tại: Bến xe 91B (đường Nguyễn Văn Linh)

+ Xe khách chạy tuyến Nha Trang – Đà Lạt

  • Xe Mai Linh: Xuất bến tại: 20A, Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Nha Trang: Xuất bến tại: 5 Lê Thánh Tôn, Tp.Nha Trang
  • Bến Xe Phía Nam Nha Trang:Địa chỉ: Số 58 đường 23/10, Nha Trang, Khánh Hòa

+ Xe khách chạy tuyến Đà Nẵng – Đà Lạt 

  • Xe Phương Trang: Xuất phát tại: Bến xe Đà Nẵng Số 201 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
  • Bến xe Trung tâm Đà Nẵng: Địa chỉ: Số 201 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng

Các phương tiện di chuyển khi du lịch Đà Lạt

Để phục vụ tốt nhu cầu di chuyển trong thành phố có rất nhiều hình thức song với kinh nghiệm du lịch Đà Lạt cho gia đình 2021 thì bạn nên tham khảo những phương tiện chính và hữu ích như sau:

+ Xe máy và xe đạp: bạn có thể thuê xe máy tại các địa chỉ như: Cạnh ảnh màu Minh Phương (5 Nguyễn Thị Minh Khai) điện thoại 063.832619 hay 0918 012 843 hay Dịch vụ thuê xe với số điện thoại 063 823635 với giá từ 80.000-120.000đ/ngày.

Quay về trang trước Lên đầu trang

Bài liên quan

Top 10 địa điểm check in cực ảo tại Phú Quốc

Top 10 địa điểm check in cực ảo tại Phú Quốc

28/03/2023

Phú Quốc - địa điểm được đông đảo du khách lựa chọn trong mùa hè oi ả. Nơi đây có nhiều địa điểm tham quan vô cùng độc đáo. Hãy cùng Treka Travel khám phá top 10 địa điểm chech in cực ảo tại Phú Quốc nhé!

Du lịch ẩm thực - Xu hướng mới của các tín đồ xê dịch

Du lịch ẩm thực - Xu hướng mới của các tín đồ xê dịch

27/03/2023

Du lịch ẩm thực là một trải nghiệm thú vị, đưa du khách đến với văn hóa và ẩm thực địa phương. Đối với những người yêu thích ăn uống, đi du lịch để thưởng thức những món ăn địa phương là một niềm vui không thể thiếu. Nếu bạn là một tín đồ đam mê ăn uống, thì bài viết này sẽ là nguồn thông tin hữu ích để bạn có thể lên kế hoạch cho những chuyến du lịch ẩm thực tuyệt vời. Hãy cùng nhau bắt đầu khám phá thế giới ẩm thực qua bài viết này!

Những trò chơi team building giúp gắn kết thành viên

Những trò chơi team building giúp gắn kết thành viên

23/03/2023

Các trò chơi team building là một cách hiệu quả để tăng cường sự đoàn kết và tinh thần làm việc chung của đội ngũ nhân viên. Bài viết này sẽ giới thiệu một số trò chơi team building phổ biến và giải thích cách chúng có thể giúp gắn kết thành viên trong tổ chức.

Tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building?

Tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building?

23/03/2023

Có bao giờ bạn thử đặt câu hỏi tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building? Bài viết này Treka Travel sẽ giải thích tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building và những lợi ích mà hoạt động này mang lại cho tổ chức và nhân viên.

Top những địa điểm tổ chức team building tại miền Bắc

Top những địa điểm tổ chức team building tại miền Bắc

16/03/2023

Bạn đang Tìm kiếm những địa điểm tổ chức team building tại miền Bắc? Bài viết này giới thiệu top những địa điểm đẹp và thú vị nhất để tổ chức team building tại miền Bắc. Cùng Treka Travel tìm hiểu về những hoạt động, trải nghiệm và lợi ích mà mỗi địa điểm mang lại cho nhóm của bạn!

Sầm Sơn –  Địa điểm tổ chức team building lí tưởng

Sầm Sơn – Địa điểm tổ chức team building lí tưởng

27/02/2023

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức team building? Khám phá Sầm Sơn - một điểm đến đầy tiềm năng với không gian xanh tươi, biển cả và những hoạt động đa dạng cho đội nhóm của bạn. Đọc ngay bài viết này của Treka Travel để có thêm thông tin!

0969303230

Điểm đến
Tour Miền Bắc
Tour Miền Trung
Tour Miền Nam - Miền Tây
Tour Châu Á - Châu Âu - Châu Mỹ
Sim du lịch
Vé máy bay
Cho thuê xe
Đặt khách sạn
Bảo hiểm du lịch