Trek Asia

Bí kíp du lịch

32 địa điểm du lịch Đà Lạt miễn phí tổng hợp từ A-Z

19/01/2021

Cảnh đẹp phong phú, thiên nhiên hữu tình cùng hàng loạt những hoạt động giải trí khiến cho Đà Lạt trở thành thành phố nghỉ dưỡng mà ai ai cũng yêu, ai ai cũng thích. Lên đường khám phá 32 địa điểm du lịch Đà Lạt mới nhất, gần trung tâm, về đêm và miễn phí từ A – Z cùng Đi Vui ngay để có cho mình danh sách điểm đến cực kỳ chất lượng.

Địa điểm du lịch Đà Lạt mới

D’LATS – Xông hơi công cộng và tắm suối nóng Đà Lạt

D’LATS - Vé Xông hơi công cộng và tắm suối nóng Đà Lạt
Thả mình vào dòng nước nóng và thoải mái ngắm nhìn Đà Lạt mờ sương ở nơi xa…

Dù D’Lats chỉ mới mở chưa bao lâu, nhưng đây nhanh chóng trở thành địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất và được ưa thích nhất. Ở đây, ngoài việc bạn có thể thong thả ngâm mình trong dòng nước nóng, ngắm nhìn Đà Lạt ngay ngoài cửa sổ. Mà còn đặc biệt là những lợi ích mà sauna – xông hơi khô mang lại: giảm stress, tái tạo năng lượng, giúp da căng mịn,… Đảm bảo bạn không chỉ được thư giãn, chơi vui, chụp ảnh đẹp mà còn tốt cho sức khỏe nữa.

High Rope Course Đà Lạt

địa điểm du lịch đà lạt
Thách thức bản thân với những trò chơi trên cây vô cùng thú vị!

High Rope Course (hành trình đu dây mạo hiểm) là một hoạt động mang tính thử thách cả về thể lực lẫn tâm lý. Bạn sẽ được trải nghiệm trò chơi trên những thân cây cao hoặc các cột nhân tạo với mỗi vòng chơi được thiết kế riêng biệt theo độ khó tăng dần, từ những vòng tập cơ bản đến những vòng thử thách chinh phục bản thân mình trên độ cao lên đến 15 mét.

Datanla New Alpine

địa điểm du lịch đà lạt
Khám phá những đường trượt đầy mạo hiểm

Datanla New Alpine mang đến cho bạn trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi đi qua khu rừng xanh tươi của thác Datanla, trên chiếc xe trượt với đường trượt dài nhất Châu Á 2400m. Tận hưởng bầu không khi mát lạnh, chiêm ngưỡng thác Datanla – một trong những thác nước đẹp nhất ở Đà Lạt, lao nhanh vun vút trên cung đường uốn lượn, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút mới lạ.

Quay về trang trước Lên đầu trang

Bài liên quan

Top 10 địa điểm check in cực ảo tại Phú Quốc

Top 10 địa điểm check in cực ảo tại Phú Quốc

28/03/2023

Phú Quốc - địa điểm được đông đảo du khách lựa chọn trong mùa hè oi ả. Nơi đây có nhiều địa điểm tham quan vô cùng độc đáo. Hãy cùng Treka Travel khám phá top 10 địa điểm chech in cực ảo tại Phú Quốc nhé!

Du lịch ẩm thực - Xu hướng mới của các tín đồ xê dịch

Du lịch ẩm thực - Xu hướng mới của các tín đồ xê dịch

27/03/2023

Du lịch ẩm thực là một trải nghiệm thú vị, đưa du khách đến với văn hóa và ẩm thực địa phương. Đối với những người yêu thích ăn uống, đi du lịch để thưởng thức những món ăn địa phương là một niềm vui không thể thiếu. Nếu bạn là một tín đồ đam mê ăn uống, thì bài viết này sẽ là nguồn thông tin hữu ích để bạn có thể lên kế hoạch cho những chuyến du lịch ẩm thực tuyệt vời. Hãy cùng nhau bắt đầu khám phá thế giới ẩm thực qua bài viết này!

Những trò chơi team building giúp gắn kết thành viên

Những trò chơi team building giúp gắn kết thành viên

23/03/2023

Các trò chơi team building là một cách hiệu quả để tăng cường sự đoàn kết và tinh thần làm việc chung của đội ngũ nhân viên. Bài viết này sẽ giới thiệu một số trò chơi team building phổ biến và giải thích cách chúng có thể giúp gắn kết thành viên trong tổ chức.

Tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building?

Tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building?

23/03/2023

Có bao giờ bạn thử đặt câu hỏi tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building? Bài viết này Treka Travel sẽ giải thích tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building và những lợi ích mà hoạt động này mang lại cho tổ chức và nhân viên.

Top những địa điểm tổ chức team building tại miền Bắc

Top những địa điểm tổ chức team building tại miền Bắc

16/03/2023

Bạn đang Tìm kiếm những địa điểm tổ chức team building tại miền Bắc? Bài viết này giới thiệu top những địa điểm đẹp và thú vị nhất để tổ chức team building tại miền Bắc. Cùng Treka Travel tìm hiểu về những hoạt động, trải nghiệm và lợi ích mà mỗi địa điểm mang lại cho nhóm của bạn!

Sầm Sơn –  Địa điểm tổ chức team building lí tưởng

Sầm Sơn – Địa điểm tổ chức team building lí tưởng

27/02/2023

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức team building? Khám phá Sầm Sơn - một điểm đến đầy tiềm năng với không gian xanh tươi, biển cả và những hoạt động đa dạng cho đội nhóm của bạn. Đọc ngay bài viết này của Treka Travel để có thêm thông tin!

0969303230

Điểm đến
Tour Miền Bắc
Tour Miền Trung
Tour Miền Nam - Miền Tây
Tour Châu Á - Châu Âu - Châu Mỹ
Sim du lịch
Vé máy bay
Cho thuê xe
Đặt khách sạn
Bảo hiểm du lịch