Trek Asia

Bí kíp du lịch

Top 10 địa điểm check in cực ảo tại Phú Quốc

28/03/2023

Phú Quốc - địa điểm được đông đảo du khách lựa chọn trong mùa hè oi ả. Nơi đây có nhiều địa điểm tham quan vô cùng độc đáo. Hãy cùng Treka Travel khám phá top 10 địa điểm chech in cực ảo tại Phú Quốc nhé!

Hòn Thơm

Hòn Thơm là một đảo nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, thuộc tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Với diện tích hơn 30km2 và độ cao tối đa 565m, Hòn Thơm là đảo lớn nhất trong quần thể các đảo xung quanh Phú Quốc.

Điểm thu hút của Hòn Thơm chính là có một bãi biển đẹp và hoang sơ mang tên bãi Sao. Ngoài ra, khi đến đảo bạn còn có thể tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như cầu cáp Hòn Thơm, khu sinh thái Safari Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, khu du lịch Sun World Hòn Thơm Nature Park, v.v.

Khi đến Hòn Thơm bạn nhất định đừng bỏ lỡ cầu cáp Hòn Thơm. Đây là một trong những cầu cáp dài nhất thế giới, với chiều dài 7.899m và cao nhất ở độ cao 164m so với mực nước biển. Từ trên cầu cáp, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh đảo Hòn Thơm và các đảo lân cận với vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ.

Ngoài ra, khu du lịch Sun World Hòn Thơm Nature Park cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn tại đảo Hòn Thơm. Khu du lịch này có rất nhiều trò chơi và hoạt động giải trí như lướt sóng trong hồ bơi, trượt tuyết, phi thuyền đại dương, leo núi, v.v.

Với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ và các hoạt động giải trí đa dạng, Hòn Th.ơm đang trở thành một điểm đến du lịch phổ biến tại Phú Quốc.

Vinwonder Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc là một khu vui chơi giải trí nằm trên đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Đây là một trong những điểm đến du lịch mới nhất và hot nhất của Phú Quốc.

Khu vui chơi giải trí VinWonders Phú Quốc có tổng diện tích lên đến 170.000m2, được xây dựng theo phong cách thiết kế của châu Âu, với nhiều trò chơi và hoạt động giải trí đa dạng và phong phú. Nơi đây có hơn 100 trò chơi khác nhau như: vòng quay may mắn, tàu lượn siêu tốc, nhà ma, khu mạo hiểm, v.v.

Ngoài các trò chơi giải trí, VinWonders Phú Quốc còn có các khu vực khác như khu vực nghỉ dưỡng, khu vực ẩm thực và khu vực mua sắm.

Điểm nổi bật của VinWonders Phú Quốc là khu vực Fantasy, với các hoạt động như khu vực trượt băng, xem phim 4D, bắn súng ảo, chụp ảnh lưu niệm và trò chơi tương tác.

Với không gian rộng lớn, nhiều trò chơi giải trí và các khu vực ẩm thực và mua sắm đa dạng, VinWonders Phú Quốc là một điểm đến hấp dẫn cho du khách khi đến tham quan đảo Phú Quốc.

         Bãi Trường

Bãi Trường là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc, nằm ở phía Tây Nam của đảo, cách trung tâm thành phố Dương Đông khoảng 10 km. Bãi Trường được bao quanh bởi những khối đá granit màu hồng và biển xanh trong vắt, tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp.

Bãi Trường có độ dài khoảng 20 km và được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Khu vực phía Nam của bãi Trường là nơi tập trung nhiều khu nghỉ dưỡng và khách sạn sang trọng, trong khi khu vực phía Bắc là một khu vực còn khá hoang sơ và không có nhiều dịch vụ.

Bãi Trường có bờ cát trắng, nước biển trong xanh và êm dịu, là một nơi lý tưởng để thư giãn, tắm biển, chơi thể thao nước, hay thưởng thức những món hải sản đặc sản của Phú Quốc. Du khách cũng có thể tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí trên biển như chèo thuyền kayak, lướt ván, dù lượn, chèo thuyền buồm, v.v.

Ngoài ra, từ bãi Trường, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng của đảo như vườn thú Safari, vườn quốc gia Phú Quốc, Công viên nước Vinpearl, chùa Hội Quán, v.v.

Với vẻ đẹp hoang sơ, không khí trong lành, Bãi Trường là một trong những điểm đến hấp dẫn của Phú Quốc, thu hút rất nhiều khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

      Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay là cách bờ biển Nha Trang khoảng 17km về phía Đông Bắc. Hòn đảo nhỏ này thu hút khách du lịch bởi nét đẹp hoang sơ và thiên nhiên tươi đẹp. Hòn đảo này đã trở thành một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích khám phá thiên nhiên và muốn tìm về sự bình yên tránh xa sự ồn ào của thành phố.

Hòn Móng Tay chính  có bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng mịn và nước biển trong xanh, trong suốt. Hòn Móng Tay còn có nhiều danh lam thắng cảnh đáng chú ý như Đỉnh Lăng Cô, Núi Đá Bia và Làng Chài Xưa. Nơi đây là một địa điểm thú vị để bạn có thể khám phá và tìm hiểu về lịch sử, văn hóa và phong cảnh địa phương. Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hòn đảo nhỏ này còn có những hoạt động thú vị cho khách du lịch ví dụ như tắm biển, lặn, chèo thuyền,...

Nhìn chung Hòn Móng Tay đem đến vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp. Và chính sự bình yên, yên tĩnh của hòn đảo này cũng khiến du khách phải mê đắm. 

Làng chài Rạch Vẹm

Khi đến Phú Quốc nhất định bạn không nên bỏ lỡ Làng chài Rạch Vẹm. Đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Cà Mau, tọa lạc tại xã Ngọc Hiển, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau. Làng chài được biết đến với những ngôi nhà nổi trên sông, các tàu thuyền đua nhau, bến tàu đánh cá và những nghề truyền thống của người dân địa phương.

Trải qua rất nhiều khó khăn và gian nan cho đến ngày hôm nay người dân Làng chài Rạch Vem đã xây dựng cho mình bức tranh với nét đặc trưng riêng. Những căn nhà nổi được xây dựng trên sông, với mái đầu thuyền, bếp nước và bến tàu đánh cá được thiết kế tinh tế và khéo léo, tạo nên một khung cảnh vô cùng đặc biệt, hấp dẫn khách du lịch.

Ngoài ra, khi đến Làng chài Rạch Vẹm, du khách còn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương bằng cách tham gia các hoạt động như đánh cá, thăm nhà nổi và thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng đất này. Với vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, quyến rũ đây là một địa điểm hấp dẫn và thu vụ cho những du khách yêu thích khám phá và trải nghiệm văn hóa địa phương. 

Golden Sand Bar

Golden Sand Bar là một bãi cát trắng dài và rộng tại đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Bãi cát nằm tại bên cạnh bãi biển Long Beach, nó được bao quanh bởi những rừng dừa xanh mướt và những ngọn đồi xanh thẳm. Đến với Golden Sand Bar du khách được hòa mình vào không gian thiên nhiên tươi đẹp, đập tan mọi ưu lo nơi phố thị phông hòa. 

Bạn có thể tắm biển, nghỉ ngơi trên bãi cát và tham gia các hoạt động giải trí như chèo thuyền kayak, lặn biển, đi bộ đường mòn bên bờ biển hay đơn giản chỉ nằm dài trên bãi cát để thư giãn.

Ngoài ra, tại Golden Sand Bar cũng có nhiều quán bar, nhà hàng và các khu nghỉ dưỡng, cung cấp cho du khách các dịch vụ tiện ích như ăn uống, nghỉ ngơi và thư giãn.

Mũi Dinh Cậu

Mũi Dinh Cậu là một điểm tham quan nổi tiếng tại đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Nằm ở phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc, Mũi Dinh Cậu được coi là biểu tượng của đảo với những cảnh quan đẹp và lịch sử đặc biệt.

Mũi Dinh Cậu dài khoảng 20 mét, được bao quanh bởi những bãi đá và được mọi người đánh giá là một trong những điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp nhất ở Phú Quốc. Tại đây, du khách có thể tận hưởng khung cảnh đẹp và ngắm nhìn tầm nhìn xa bao quát cả biển và bờ.

Ngoài ra, Mũi Dinh Cậu còn có cột đèn pha lê đầu tiên của Việt Nam, được xây dựng từ năm 1933 và còn đang hoạt động cho các tàu thuyền đi qua khu vực này. Các tín hữu còn đến đây để tham quan chùa Dinh Cậu, nơi được xây dựng từ thế kỷ 17 để tưởng nhớ cho người dân thuyền đi đánh bắt và đưa ra khơi.

Với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp và những giá trị lịch sử đặc biệt, Mũi Dinh Cậu là một trong những điểm du lịch đáng ghé thăm khi đến với đảo Phú Quốc.

Hòn Mây Rút

Hòn Mây Rút là một hòn đảo nhỏ nằm gần đảo Hòn Khoai, thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Đảo có diện tích khoảng 2 km2 và được bao quanh bởi những rặng san hô và nước biển trong xanh.

Hòn Mây Rút là một trong những điểm du lịch đẹp nhất tại Kiên Giang, nơi du khách có thể tắm biển, lặn biển, đi thuyền kayak và chiêm ngưỡng cảnh quan đẹp của đảo. Bờ biển ở Hòn Mây Rút còn là nơi sinh sống của nhiều loài động vật biển như bọ ngựa, tôm hùm, cá mú và nhiều loài cá san hô đa dạng khác.

Bên cạnh đó, du khách còn có thể thưởng thức ẩm thực đặc sản của đảo như nhum, sò huyết và rượu ngô. Ngoài ra, đảo còn có những điểm tham quan lịch sử như Đình Cá Ông và Lăng Bác Hồ, nơi được xây dựng để tưởng nhớ đến các anh hùng ngư dân đã hy sinh khi đánh bắt hải sản trên biển.

Với cảnh quan tuyệt đẹp và những giá trị văn hóa lịch sử đặc sắc, Hòn Mây Rút là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và được yêu thích ở tỉnh Kiên Giang.

Nhà ga An Thới

Nhà ga An Thới là một trong những nhà ga quan trọng nhất trên đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Nằm ở phía Nam của đảo, nhà ga An Thới có vai trò quan trọng trong việc phục vụ các tuyến đường thủy liên kết với các địa phương khác trên đất liền và đảo lớn nhất của Việt Nam.

Nhà ga An Thới được xây dựng vào năm 1995 và đã trở thành một trong những điểm tập trung của các tàu thuyền, tàu cao tốc và phà để phục vụ việc di chuyển giữa Phú Quốc và các địa phương khác. Từ đây, du khách có thể lên tàu thuyền để khám phá vùng biển xung quanh đảo Phú Quốc hoặc đi đến các điểm đến khác như Hòn Thơm, Hà Tiên, Rạch Giá và cả Thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, nhà ga An Thới còn có các dịch vụ hỗ trợ cho du khách như cho thuê xe, xe đạp, khách sạn, nhà hàng và cửa hàng bán lẻ, mang lại cho du khách sự thuận tiện và thoải mái trong việc di chuyển và khám phá các điểm du lịch trên đảo.

Với vị trí địa lý quan trọng và các tiện nghi hiện đại, nhà ga An Thới là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch đến đảo Phú Quốc.

Chùa Quốc Hộ

Chùa Quốc Hộ (hay còn gọi là chùa Long Sơn) là một ngôi chùa nổi tiếng tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Chùa được xây dựng vào năm 1886 và được xem là một trong những công trình kiến trúc đẹp nhất của Nha Trang.

Chùa Quốc Hộ có kiến trúc độc đáo với mái chùa lớn được trang trí bằng những tấm lợp ngói màu đỏ, có hai tòa tháp đặt ở hai bên cổng chùa, với các tượng Phật đá trắng rất ấn tượng. Ngoài ra, chùa còn có nhiều bức tượng Phật và bức tượng Quan Âm đá, cùng với nhiều bức tượng khác với hình thù khác nhau, tạo nên một không gian tuyệt đẹp và thánh thiện.

Ngoài việc đến tham quan, du khách còn có thể tham gia các hoạt động tại chùa Quốc Hộ như tụng kinh, cầu nguyện, tắm bùn khoáng, tham gia các khóa học Phật học và các hoạt động tình nguyện.

Chùa Quốc Hộ là một trong những điểm đến nổi tiếng ở Nha Trang và là một trong những điểm du lịch tâm linh hấp dẫn tại địa phương này.

Trên đây là top 10 địa điểm check in cực ảo tại Phú Quốc. Treka Travel hi vọng rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại hòn đảo này. Liên hệ với Treka Travel qua hotline 0969 30 32 30 hoặc liên hệ trực tiếp qua website trekatravel.com bạn nhé!


Xem thêm: sống ảo sống ảo tại Phú Quốc địa điểm check in tại Phú Quốc

Quay về trang trước Lên đầu trang

Bài liên quan

Du lịch ẩm thực - Xu hướng mới của các tín đồ xê dịch

Du lịch ẩm thực - Xu hướng mới của các tín đồ xê dịch

27/03/2023

Du lịch ẩm thực là một trải nghiệm thú vị, đưa du khách đến với văn hóa và ẩm thực địa phương. Đối với những người yêu thích ăn uống, đi du lịch để thưởng thức những món ăn địa phương là một niềm vui không thể thiếu. Nếu bạn là một tín đồ đam mê ăn uống, thì bài viết này sẽ là nguồn thông tin hữu ích để bạn có thể lên kế hoạch cho những chuyến du lịch ẩm thực tuyệt vời. Hãy cùng nhau bắt đầu khám phá thế giới ẩm thực qua bài viết này!

Những trò chơi team building giúp gắn kết thành viên

Những trò chơi team building giúp gắn kết thành viên

23/03/2023

Các trò chơi team building là một cách hiệu quả để tăng cường sự đoàn kết và tinh thần làm việc chung của đội ngũ nhân viên. Bài viết này sẽ giới thiệu một số trò chơi team building phổ biến và giải thích cách chúng có thể giúp gắn kết thành viên trong tổ chức.

Tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building?

Tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building?

23/03/2023

Có bao giờ bạn thử đặt câu hỏi tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building? Bài viết này Treka Travel sẽ giải thích tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building và những lợi ích mà hoạt động này mang lại cho tổ chức và nhân viên.

Top những địa điểm tổ chức team building tại miền Bắc

Top những địa điểm tổ chức team building tại miền Bắc

16/03/2023

Bạn đang Tìm kiếm những địa điểm tổ chức team building tại miền Bắc? Bài viết này giới thiệu top những địa điểm đẹp và thú vị nhất để tổ chức team building tại miền Bắc. Cùng Treka Travel tìm hiểu về những hoạt động, trải nghiệm và lợi ích mà mỗi địa điểm mang lại cho nhóm của bạn!

Sầm Sơn –  Địa điểm tổ chức team building lí tưởng

Sầm Sơn – Địa điểm tổ chức team building lí tưởng

27/02/2023

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức team building? Khám phá Sầm Sơn - một điểm đến đầy tiềm năng với không gian xanh tươi, biển cả và những hoạt động đa dạng cho đội nhóm của bạn. Đọc ngay bài viết này của Treka Travel để có thêm thông tin!

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu

26/02/2023

Khám phá Mộc Châu - một điểm đến hấp dẫn của Việt Nam với vùng núi non đẹp tuyệt vời, những cánh đồng hoa cải bắt mắt, các thác nước lung linh và không gian yên bình thư thái. Đọc ngay bài viết để tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch Mộc Châu hữu ích, từ địa điểm tham quan, ẩm thực địa phương đến lựa chọn khách sạn phù hợp nhất để có một chuyến du lịch thật hoàn hảo.

0969303230

Điểm đến
Tour Miền Bắc
Tour Miền Trung
Tour Miền Nam - Miền Tây
Tour Châu Á - Châu Âu - Châu Mỹ
Sim du lịch
Vé máy bay
Cho thuê xe
Đặt khách sạn
Bảo hiểm du lịch