Trek Asia

Bí kíp du lịch

10 khách sạn tốt nhất Hà Nội

19/02/2023

Bạn đang tìm kiếm những khách sạn tốt nhất tại Hà Nội? Treka Travel cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về những địa điểm khách sạn tốt nhất tại thủ đô Việt Nam. Dưới đây là thông tin về những khách sạn tốt nhất Hà Nội.

1. Khách sạn Sheraton Hà Nội

Khách sạn Sheraton Hà Nội là một trong những khách sạn hàng đầu tại Hà Nội. Nó nằm ở trung tâm thành phố với tầm nhìn ra Hồ Tây, gần những địa điểm du lịch nổi tiếng như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Lăng Thống Nhất và Chùa Trấn Quốc.

Giá phòng dao động từ 3.000.000 - 5.000.000 VNĐ, khách sạn này cung cấp những tiện nghi sang trọng và chất lượng cao như phòng đầy đủ tiện nghi, bể bơi nướng, trung tâm fitness, bar và nhà hàng. Các khách hàng đánh giá cao về dịch vụ tận tình và chuyên nghiệp của nhân viên, cũng như vị trí thuận lợi của khách sạn giúp họ dễ dàng tận hưởng thành phố Hà Nội. Phòng nghỉ ở đây có phòng tắm và buồng tắm với vòi sen riêng biệt, miễn phí wifi, két cá nhân an toàn và trà/ cà phế miễn phí. Khách hang có thể tập thể dục 24h với các thiết bị tại trung tâm thể dục của khách sạn. Ngoài ra mọi người có thể xông hơi khô, trải nghiệm spa tại khách sạn Sheraton Ha Noi.

2. Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

InterContinental Hanoi Westlake là một trong những khách sạn tốt nhất tại Hà Nội mà Treka Travel muốn giới thiệu đến bạn đọc. Nằm trên bờ hồ Tây Hồ, khách sạn này cung cấp vị trí tuyệt vời với vẻ đẹp tự nhiên và thơ mộng của hồ. Khách sạn cung cấp một loạt các phòng sang trọng với trang bị tiên tiến và các tiện nghi cao cấp, bao gồm tầm nhìn đẹp về hồ Tây Hồ, Wi-Fi miễn phí, TV màn hình phẳng và mini bar.

Giá phòng của khách sạn InterContinetal Hanoi Westlake giao động từ 2.000.000 - 5.000.000 đồng/đêm tùy từng phòng và thời điểm đặt phòng. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ và tiện nghi cao cấp, giá trị tuyệt vời cho tiền bạc của họ. Cơ sở vật chất của khách sạn bao gồm một trung tâm thể dục, spa, bể bơi ngoài trời và nhiều tiện ích khác. Tất cả đều được thiết kế để cung cấp cho khách một trải nghiệm tuyệt vời và dễ dàng trong suốt chuyến đi của họ. Khách sạn phục vụ bữa sáng, món Việt Nam, món Ý trong khuôn viên khách sạn. Tại đây mọi người có thể thưởng thực đồ uống và các loại rượu vang nổi tiếng trên thê giới. 

3. Khách sạn Hilton Hanoi Opera

Hilton Hanoi Opera nằm ở Lê Thánh Tông, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội, gần các điểm du lịch nổi tiếng như Hỏa Lò, Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh và Chợ Đồng Xuân. Khách sạn nằm trong một tòa nhà cao 30 tầng với phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với vị trí thuận lợi với tầm nhìn ra khung cảnh thành phố. Giá phòng bắt đầu từ 2.500.000 VND một đêm cho phòng đơn và tăng tới 5.000.000 VND cho phòng gia đình.

Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, spa và nhiều tiện nghi khác như quầy bar, nhà hàng, tiệc cưới và sự kiện. Phòng nghỉ đều có truy cập internet miễn phí, TV màn hình phẳng, mini bar và truy cập điều hòa.

Nhìn chung, Hilton Hanoi Opera là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm một nơi nghỉ ngơi cao cấp gần trung tâm thành phố với giá cả hợp lý.

4. Khách sạn The Ann Hanoi

Vị trí tiếp theo trong danh sách những khách sạn tốt nhất Hà Nội là khác sạn The Ann Hanoi. Nó nằm ở Hàng Chuối, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Khách sạn cách khu phố cổ đông vui nhộn nhịp khoảng 700m. Với vị trí này khách hàng có thể dễ dàng di chuyển khi đi công tác hoặc đi du lịch.

Giá phòng khách sạn The Ann Hanoi giao động từ 1.000.000 - 2.000.000 VNĐ tùy loại phòng và thời điểm đặt phòng. Từ phòng đơn đến phòng đôi, tất cả đều được trang bị đầy đủ với các tiện nghi cơ bản như máy lạnh, TV, miễn phí Wi-Fi,...Ann Hanoi Hotel có trung tâm thể dục, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và dịch vụ giặt là luôn phục vụ khách hàng 24/24. 

5. Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi

Sofitel Legend Metropole Hanoi lnằm tại đường Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nằm trong một trung tâm đô thị cổ xưa, vị trí của khách sạn rất thuận lợi cho khách hàng đến thăm quan và trải nghiệm thành phố. Địa điểm nằm gần nhiều khu vực du lịch nổi tiếng và mua sắm, giúp cho khách hàng có một trải nghiệm hoàn hảo tại thành phố.

Về giá phòng, Sofitel Legend Metropole Hanoi cung cấp một loạt các loại phòng khác nhau với giá tiền dao động từ 6.000.000 -8.000.000 VNĐ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Từ phòng đơn đến phòng gia đình, tất cả đều được trang bị đầy đủ với các tiện nghi cơ bản như máy lạnh, TV, miễn phí Wi-Fi,...

Khi đến khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi quý khách có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc toàn thân với sự kết hợp giữa các phương pháp của phương Đông và phương Tây. Từ nhà hàng đến hồ bơi, từ phòng tập gym đến phòng họp, tất cả đều được trang bị với thiết bị hiện đại và đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

6. Khách sạn Pan Pacific Hanoi

Pan Pacific Hanoi là một trung tâm lưu trú 5 sao tuyệt vời tại thủ đô Hà Nội, Việt Nam với tầm nhìn ra Hồ Tây, sông Hồng và hồ Trúc Bạch. Nằm trong một khu vực trung tâm với dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch và mua sắm. 

Về giá phòng, Pan Pacific Hanoi cung cấp một loạt các loại phòng với giá từ 2.500.000 - 3.000.000 VNĐ. Các phong tring khách sạn Pan Pacific Ha Noi được trang bị TV màn hình phẳng, điều hòa, miễn phí wifi và minibar đầy đủ đồ ăn, thức uống. 

Ngoài ra  trung tâm dịch vụ doanh nhân Pan Pacific Hanoi là nơi tổ chức các sự kiện, hội họp lớn nhỏ. Khách sạn cung cấp tiệc tự chọn với các món ăn quốc tế. Trên tầng mái của khách sạn có quán  Summit Lounge, mọi người có thể thư giãn với các món đồ uống và du dương theo điệu nhạc.

7. Khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi

JW Marriott Hotel Hanoi là một trung tâm lưu trú 5 sao đẳng cấp tại thủ đô Hà Nội, Việt Nam . Nằm tại một vị trí đắc địa trong khu vực trung tâm, JW Marriott Hotel Hanoi là một nơi lý tưởng để trải nghiệm thành phố.

Về giá phòng, JW Marriott Hotel Hanoi cung cấp một loạt các loại phòng với mức giá phù hợp cho mọi túi tiền. Từ phòng đơn đến phòng gia đình, tất cả đều được trang bị đầy đủ với các tiện nghi cơ bản như máy lạnh, TV, miễn phí Wi-Fi và nhiều hơn nữa.

Cơ sở vật chất của JW Marriott Hotel Hanoi là tuyệt vời và được bảo trì rất tốt. Từ nhà hàng đến hồ bơi, từ phòng tập gym đến phòng họp, tất cả đều được trang bị với thiết bị hiện đại và đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. JW Marriott Hotel Hanoi còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, bao gồm dịch vụ giặt là, dịch vụ phòng, và nhiều hơn nữa.

8. Khách sạn Pullman Hanoi

Khách sạn tiếp theo mà Treka Travel muốn giới thiệu đến các bạn là Pullman Hanoi, một khách sạn sang trọng đặt tại trung tâm Hà Nội, Việt Nam. Nằm trong khu vực Đống Đa, Pullman Hanoi cho khách hàng một trải nghiệm du lịch hoàn hảo và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Vị trí của Pullman Hanoi là một điểm ưu việt, gần với các địa điểm tham quan nổi tiếng như Hoàn Kiếm Lake, Chùa Trấn Quốc. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng khác trong thành phố bằng xe buýt hoặc tầm mắt. Giá phòng khách sạn giao động từ 1.000.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ tùy loại phòng và thời điểm bạn đặt phòng

Giá phòng tại Pullman Hanoi là phù hợp với mức kinh tế của khách hàng trung bình. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất chuẩn 5 sao, bao gồm tầm nhìn từ cửa sổ, giường ngủ êm ái, TV màn hình phẳng và mini bar. Dịch vụ tại Pullman Hanoi được đánh giá rất cao bởi chất lượng dịch vụ tốt và nhân viên phục vụ tận tình.

9. Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake

Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake nằm ở  Giảng Võ, Bách Khoa, Ba Đình, Hà Nội. Khách sạn. Với giá phòng từ 2 triệu đến 4 triệu Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm một nơi nghỉ ngơi chất lượng cao trong khi đến thăm Hà Nội. Cơ sở vật chất của khách sạn bao gồm các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và sang trọng, các trung tâm giải trí và thư giãn, nhà hàng với các món ăn tuyệt vời, và nhiều tiện ích khác. Phòng khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake được gắn điều hòa, bạn làm việc, TV màn hình phẳng, mnibar,... Một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra quang cảnh thành phố.

10. Khách sạn Melida Hanoi

Melia Hanoi là một khách sạn 5 sao tuyệt vời, nằm tại một vị trí tuyệt vời trong trung tâm thành phố Hà Nội. Nằm cách hồ Hoàn Kiếm và các điểm du lịch nổi tiếng như Chùa Một Cột và nhà tù Hỏa Lò chỉ vài phút đi bộ, khách sạn này là một điểm đến tuyệt vời cho những người muốn trải nghiệm thành phố Hà Nội.

Khách sạn cung cấp các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, bao gồm TV màn hình phẳng, minibar, và một bồn tắm riêng. Nhiều phòng còn cung cấp vista tuyệt đẹp ra sông Hoàn Kiếm hoặc thành phố. Giá cả của các phòng tùy thuộc vào mức độ tiện nghi và vị trí, nhưng tại mức tối thiểu, khách có thể trả mức giá từ 2.000.000 đồng/đêm.

Trong khách sạn còn có một trung tâm thể dục và spa, một nhà hàng, và một quầy bar. Dịch vụ đặc biệt như dịch vụ phòng hoặc ăn sáng tùy chọn cũng có sẵn. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ cho các cuộc họp và sự kiện.

Trên đây là thông tin về những khách sạn tốt nhất Hà Nội. Treka Trave đã tổng hợp và chọn lọc các khách sạn có chất lượng tốt nhất, đầy đủ tiện nghi và giá cả hợp lý. Hãy truy cập website để đọc thêm những bài viết hay nhé!


Xem thêm: khách sạn tốt nhất khách sạn tốt nhất Hà Nội khách sạn Hà Nội Sheraton Hà Nội

Quay về trang trước Lên đầu trang

Bài liên quan

Top 10 địa điểm check in cực ảo tại Phú Quốc

Top 10 địa điểm check in cực ảo tại Phú Quốc

28/03/2023

Phú Quốc - địa điểm được đông đảo du khách lựa chọn trong mùa hè oi ả. Nơi đây có nhiều địa điểm tham quan vô cùng độc đáo. Hãy cùng Treka Travel khám phá top 10 địa điểm chech in cực ảo tại Phú Quốc nhé!

Du lịch ẩm thực - Xu hướng mới của các tín đồ xê dịch

Du lịch ẩm thực - Xu hướng mới của các tín đồ xê dịch

27/03/2023

Du lịch ẩm thực là một trải nghiệm thú vị, đưa du khách đến với văn hóa và ẩm thực địa phương. Đối với những người yêu thích ăn uống, đi du lịch để thưởng thức những món ăn địa phương là một niềm vui không thể thiếu. Nếu bạn là một tín đồ đam mê ăn uống, thì bài viết này sẽ là nguồn thông tin hữu ích để bạn có thể lên kế hoạch cho những chuyến du lịch ẩm thực tuyệt vời. Hãy cùng nhau bắt đầu khám phá thế giới ẩm thực qua bài viết này!

Những trò chơi team building giúp gắn kết thành viên

Những trò chơi team building giúp gắn kết thành viên

23/03/2023

Các trò chơi team building là một cách hiệu quả để tăng cường sự đoàn kết và tinh thần làm việc chung của đội ngũ nhân viên. Bài viết này sẽ giới thiệu một số trò chơi team building phổ biến và giải thích cách chúng có thể giúp gắn kết thành viên trong tổ chức.

Tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building?

Tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building?

23/03/2023

Có bao giờ bạn thử đặt câu hỏi tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building? Bài viết này Treka Travel sẽ giải thích tại sao các doanh nghiệp cần tổ chức team building và những lợi ích mà hoạt động này mang lại cho tổ chức và nhân viên.

Top những địa điểm tổ chức team building tại miền Bắc

Top những địa điểm tổ chức team building tại miền Bắc

16/03/2023

Bạn đang Tìm kiếm những địa điểm tổ chức team building tại miền Bắc? Bài viết này giới thiệu top những địa điểm đẹp và thú vị nhất để tổ chức team building tại miền Bắc. Cùng Treka Travel tìm hiểu về những hoạt động, trải nghiệm và lợi ích mà mỗi địa điểm mang lại cho nhóm của bạn!

Sầm Sơn –  Địa điểm tổ chức team building lí tưởng

Sầm Sơn – Địa điểm tổ chức team building lí tưởng

27/02/2023

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức team building? Khám phá Sầm Sơn - một điểm đến đầy tiềm năng với không gian xanh tươi, biển cả và những hoạt động đa dạng cho đội nhóm của bạn. Đọc ngay bài viết này của Treka Travel để có thêm thông tin!

0969303230

Điểm đến
Tour Miền Bắc
Tour Miền Trung
Tour Miền Nam - Miền Tây
Tour Châu Á - Châu Âu - Châu Mỹ
Sim du lịch
Vé máy bay
Cho thuê xe
Đặt khách sạn
Bảo hiểm du lịch