Trek Asia

Review điểm đến

Top 10 bãi biển đẹp khi đi du lịch mùa hè ở Việt Nam

21/03/2023

Mỗi khi hè về những bãi biển lại trở thành những địa điểm du lịch sôi động. Mọi người tìm đến biển để được thư giãn và tận hưởng nắng, gió và sóng biển tuyệt vời nhất. Hãy cùng Treka Travel khám phá những bãi biển đẹp khi đi du lịch mùa hè ở Việt Na

 

1. Biển Phú Quốc

Phú Quốc là một hòn đảo nằm ở phía Nam của Việt Nam, nổi tiếng với những bãi biển đẹp và thiên nhiên hoang sơ. Biển Phú Quốc là một điểm đến phổ biến và thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi năm. Bãi biển Phú Quốc có những bãi cát trắng dài và đẹp như bãi Dài, bãi Sao, bãi Trường, bãi Kem, với nước biển trong xanh tuyệt đẹp và con sóng nhẹ. Không chỉ có những bãi biển đẹp, Phú Quốc còn có nhiều khu rừng nguyên sinh, hang động và vườn quốc gia, cho du khách có cơ hội khám phá và trải nghiệm cảm giác thích thú khi đắm mình trong thiên nhiên hoang sơ.

Đáy biển Phú Quốc rất đa dạng với hệ sinh thái phong phú, đó là nơi tuyệt vời để trải nghiệm lặn biển, thưởng thức các loại hải sản tươi sống và tham gia các hoạt động thể thao nước như kayak, chèo thuyền buồm, lướt ván, và nhảy cao. Ngoài ra, Phú Quốc còn có nhiều khu resort sang trọng để du khách nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày tham quan và khám phá.

2. Biển Nha Trang

Nha Trang là một thành phố ven biển nằm ở tỉnh Khánh Hòa, nổi tiếng với bãi biển trải dài và cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt. Biển Nha Trang là một trong những điểm đến biển phổ biến nhất của Việt Nam, với nước biển trong xanh và các hoạt động vui chơi thú vị.

Bãi biển Nha Trang rất rộng và dài, với cát trắng mịn và nước biển trong xanh tuyệt đẹp. Du khách có thể thưởng thức các hoạt động như bơi lội, chèo thuyền kayak, lướt ván, lặn biển và tham gia các chuyến thuyền buồm trên biển. Đáy biển Nha Trang có hệ sinh thái đa dạng với nhiều loài san hô và động vật biển, là điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích lặn biển.

Ngoài ra, Nha Trang còn có các điểm tham quan khác như Tháp Bà Ponagar, Viện Hải dương học Nha Trang, và khu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl, với nhiều trò chơi giải trí và khu vui chơi cho trẻ em. Các quán bar, nhà hàng và khách sạn ven biển Nha Trang cũng rất đa dạng và phong phú, mang đến cho du khách một trải nghiệm thú vị và đầy đủ tiện nghi.

3. Biển Cửa Đại

Cửa Đại là một bãi biển nằm ở phía Nam của thành phố Hội An, thuộc tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Biển Cửa Đại có cát trắng mịn, nước biển trong xanh và đặc biệt là không có sóng lớn, tạo nên một bãi biển yên tĩnh và thư giãn.

Bãi biển Cửa Đại rộng và dài, với cát mịn và những bờ đá phù sa bao quanh, tạo nên một cảnh quan rất đẹp và thu hút du khách. Nơi đây cũng là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích các hoạt động ngoài trời như tắm biển, lướt ván, chèo thuyền, đi xe đạp dọc bờ biển hay tham gia các tour du lịch khám phá thành phố Hội An và các khu vực lân cận.

Ngoài ra, Cửa Đại cũng là nơi tập trung nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng và các nhà hàng, quán bar ven biển, mang đến cho du khách một trải nghiệm thú vị và đầy đủ tiện nghi. Từ đây, du khách còn có thể khám phá các điểm tham quan như phố cổ Hội An, chùa Cầu, nhà thờ Chính Toà Hội An và tham quan các ngôi làng nghề truyền thống như làng gốm Thanh Hà hay làng thủ công mỹ nghệ Kim Bồng.

4. Vịnh Lăng Cô

Vịnh Lăng Cô là một trong những vịnh đẹp nhất của Việt Nam, nằm giữa thành phố Huế và thành phố Đà Nẵng, thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế. Vịnh Lăng Cô có bờ biển dài và đẹp, với nước biển trong xanh và các địa điểm tham quan hấp dẫn.

Bãi biển Lăng Cô rất rộng và dài, với cát trắng mịn và nước biển trong xanh tuyệt đẹp. Nơi đây không chỉ là nơi tuyệt vời để tắm biển, tham gia các hoạt động ngoài trời như lướt ván, chèo thuyền, lặn biển, mà còn là nơi để thư giãn và tận hưởng cảnh quan đẹp của biển.

Ngoài ra, vịnh Lăng Cô còn có nhiều điểm tham quan hấp dẫn như các khu du lịch sinh thái, khu du lịch nghỉ dưỡng sang trọng, những ngôi chùa linh thiêng và những ngôi làng truyền thống. Du khách có thể tham gia các tour du lịch để khám phá vùng đất xứ Huế, thưởng ngoạn cảnh đẹp của vịnh Lăng Cô và tìm hiểu về văn hóa, lịch sử và phong cảnh nơi đây.

5. Mũi Né – Phan Thiết

Mũi Né - Phan Thiết là một thành phố ven biển nằm ở tỉnh Bình Thuận, Việt Nam. Đây là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng và được ưa thích ở Việt Nam, với những bãi biển đẹp, đồi cát trắng, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và nhiều hoạt động giải trí thú vị.

Bãi biển Mũi Né được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam, với cát trắng mịn, nước biển trong xanh và không khí trong lành. Nơi đây là nơi tuyệt vời để tắm biển, lướt ván, chèo thuyền, lặn biển và tham gia các hoạt động ngoài trời khác.

Không chỉ có bãi biển, Mũi Né - Phan Thiết còn có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác, như làng chài Mũi Né, núi cát đỏ, hồ Ông Đội, chùa Poshanu, tháp Chăm Po Klong Garai, bảo tàng tài liệu Mũi Né và nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, nhà hàng, quán bar ven biển.

Ngoài ra, Mũi Né - Phan Thiết còn nổi tiếng với món ăn đặc trưng là cá nướng, bún mắm, chả cá và các loại hải sản tươi ngon. Thành phố cũng có nhiều quán cà phê và nhà hàng đẹp để du khách thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không khí yên bình của vùng đất này.

6. Bãi biển Lý Sơn

Bãi biển Lý Sơn là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nằm ở đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Đây là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất của Việt Nam, với nước biển trong xanh, cát trắng và các đá phong cảnh độc đáo.

Du khách đến bãi biển Lý Sơn có thể tắm biển, lặn ngắm san hô, lướt ván, leo núi và khám phá các địa danh du lịch như đền Lớn, đền Bà, đá To Vo, đá Thới Loi... Bên cạnh đó, du khách còn có thể tham gia các hoạt động như câu cá, ăn hải sản tươi ngon và thưởng thức các món ăn đặc sản của đảo Lý Sơn.

Bãi biển Lý Sơn còn được biết đến với tên gọi "bãi biển Nhơn Hải", nơi có các thác nước đẹp như thác Nước Mắt, thác Trên, thác Thành Nghiệp... Đây là những địa điểm lý tưởng cho du khách thư giãn và tận hưởng không gian thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp của đảo Lý Sơn.

7. Du lịch biển Hải Tiến

Biển Hải Tiến là một trong những bãi biển đẹp ở Việt Nam, nằm ở xã Hải Tiến, huyện Đông Hải, tỉnh Thái Bình. Với cát trắng, nước biển trong xanh và không khí trong lành, Hải Tiến là điểm đến lý tưởng để tắm biển, thư giãn và tham gia các hoạt động ngoài trời.

Bãi biển rộng lớn, với cát trắng mịn và nước biển trong xanh, Hải Tiến là nơi tuyệt vời để tắm biển, chơi đùa với con cá, lướt ván, chèo thuyền, câu cá và tham gia các hoạt động ngoài trời khác. Bãi biển cũng có nhiều tiện nghi phục vụ khách du lịch, bao gồm các khu vực vui chơi trẻ em, khu vực nướng barbecue và các quán ăn ven biển.

Ngoài tắm biển và các hoạt động thể thao, du khách có thể thăm quan các điểm đến nổi tiếng khác trong khu vực như chùa Dâu, đền Dình Hưng, vườn quốc gia Xuân Thủy và các làng nghề truyền thống.

Hải Tiến cũng nổi tiếng với các món ăn đặc sản của vùng đất này, như cơm cháy, nem Thái Bình, cá kho tộ, chả cá Hải Tiến và các loại hải sản tươi ngon khác. Du khách có thể thưởng thức những món ăn này tại các quán ăn địa phương và tận hưởng không khí yên bình của vùng đất ven biển này.

8. Biển Sầm Sơn

Bãi biển Sầm Sơn là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của tỉnh Thanh Hóa, Việt Nam. Bãi biển này nằm ở phía Đông Nam của thành phố Thanh Hóa và cách Hà Nội khoảng 170km về phía Nam.

Bãi biển Sầm Sơn có bờ cát trắng và nước biển trong xanh, êm đềm, thích hợp cho du khách tắm biển, tham gia các hoạt động giải trí và thể thao trên biển. Ngoài ra, du khách còn có thể tham quan các điểm du lịch gần đó như hòn đảo Cò, đèo Ngang, núi Hàm Rồng, hang Tắm Tài, khu di tích Hàm Rồng, lăng Bác Hồ Sầm Sơn, vườn quốc gia Pu Hu...

Bãi biển Sầm Sơn cũng là nơi đặc biệt cho những ai yêu thích ẩm thực địa phương. Du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản như bún cá, nem chua rán, bánh gối, bánh đa cá lóc, nước mắm Hòa Bình...

9. Biển Cửa Lò

Bãi biển Cửa Lò nằm ở thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung Việt Nam, với đường bờ biển dài khoảng 10km và cát trắng mịn.

Bãi biển Cửa Lò có nước biển trong xanh, êm đềm, rất thích hợp cho du khách muốn tắm biển và thư giãn. Ngoài ra, khu vực quanh bãi biển còn có nhiều điểm tham quan và du lịch khác như đền Cửa Lò, đèo Ngang, đèo Hải Vân, núi Hồng Lĩnh, các làng nghề truyền thống, vườn quốc gia Pu Mát và vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

Điều đặc biệt của bãi biển Cửa Lò là nơi đây còn giữ được nhiều di sản văn hóa và lịch sử của đất nước, như làng cổ Tân Kỳ, lăng Bác Hồ Nghệ An, quảng trường Hồ Chí Minh... Đây là những điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đến với bãi biển Cửa Lò.

10. Biển Mỹ Khê – Đà Nẵng

Biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam, nằm tại thành phố Đà Nẵng. Với bãi cát trắng và nước biển trong xanh, biển Mỹ Khê là một điểm đến hấp dẫn cho du khách muốn tận hưởng không khí mát mẻ và thư giãn giữa thiên nhiên.

Bãi biển Mỹ Khê có chiều dài khoảng 9km, rộng khoảng 50m, nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ khoảng 6km. Từ đó, du khách có thể dễ dàng tới các điểm tham quan và du lịch khác ở Đà Nẵng như cầu Rồng, bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn và các khu vui chơi giải trí.

Ngoài tắm biển, nghỉ ngơi trên bãi cát, du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao trên biển như lướt sóng, lướt ván, chèo thuyền kayak và các hoạt động giải trí khác. Bên cạnh đó, khu vực quanh bãi biển Mỹ Khê còn có nhiều quán bar, nhà hàng, khu mua sắm, thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan và mua sắm.

Trên đây là danh sách những bãi biển đẹp nhất khi đi du lịch mùa hè tại Việt Nam. Mỗi bãi biển đều có vẻ đẹp riêng và các hoạt động vui chơi giải trí khác nhau. Treka Travel hi vọng rằng mùa hè này bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại các bãi biển.


Xem thêm: bãi biển đẹp top bãi biển đẹp tại Việt Nam biển biển đẹp

Quay về trang trước Lên đầu trang

Bài liên quan

Mai Châu – địa điểm tổ chức team building lý tưởng

Mai Châu – địa điểm tổ chức team building lý tưởng

22/03/2023

Mai Châu là địa điểm tổ chức team building lý tưởng với không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, đa dạng hoạt động vui chơi, giải trí và tham quan du lịch, dịch vụ lưu trú và ẩm thực phong phú. Tổ chức team building tại Mai Châu sẽ giúp tăng cường sự đoàn kết và hiệu quả làm việc của nhân viên. Tìm hiểu ngay để có trải nghiệm đầy ý nghĩa cho nhóm của bạn!

Đi đâu, ăn gì, chơi gì tại Hạ Long?

Đi đâu, ăn gì, chơi gì tại Hạ Long?

20/03/2023

Hạ Long - một địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước. Du khách đến vịnh Hạ Long để được ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ, trải nghiệm văn hóa phong phú và đa dạng. Tuy nhiên nếu như lần đầu đến Hạ Long có lẽ bạn vẫn sẽ băn khoăn bởi những câu hỏi đi đâu, ăn gì, chơi gì tại Hạ Long?

Dinh thự vua Mèo – điểm check in cực chất cho giới trẻ

Dinh thự vua Mèo – điểm check in cực chất cho giới trẻ

16/03/2023

Dinh thự Vua Mèo là một địa điểm check-in cực chất tại Việt Nam, nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và lịch sử phong phú. Tại đây, bạn sẽ được khám phá một cung điện hoành tráng với các tòa nhà được trang trí tinh tế, khu vườn rộng lớn với các cây cổ thụ và hồ nước tuyệt đẹp. Hãy đến và khám phá Dinh thự Vua Mèo để trải nghiệm không gian lãng mạn và tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của đất nước.

Cẩm nang du lịch Hà Giang

Cẩm nang du lịch Hà Giang

20/02/2023

Khám phá vùng đất Hà Giang đầy mê hoặc với cẩm nang du lịch. Tìm hiểu những địa điểm hấp dẫn nhất và lên kế hoạch du lịch tuyệt vời cho chuyến đi của bạn cùng với Treka Travel nhé!

Những địa điểm tham quan ở Hà Nội được du khách yêu thích nhất

Những địa điểm tham quan ở Hà Nội được du khách yêu thích nhất

04/02/2021

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Hà Nội nhưng chưa biết phải tham quan những đâu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Các điểm tham quan ở Tiền Giang nên ghé qua trong chuyến du lịch 2021

Các điểm tham quan ở Tiền Giang nên ghé qua trong chuyến du lịch 2021

04/02/2021

Du lịch Tiền Giang mà không ghé thăm những địa điểm dưới đây thì chắc chắn sẽ là một thiếu sót rất lớn. Hãy để Du Lịch Việt giới thiệu cho bạn 6 địa điểm tham quan nhất định phải ghé qua trong chuyến du lịch năm 2021 bạn nhé!

0969303230

Điểm đến
Tour Miền Bắc
Tour Miền Trung
Tour Miền Nam - Miền Tây
Tour Châu Á - Châu Âu - Châu Mỹ
Sim du lịch
Vé máy bay
Cho thuê xe
Đặt khách sạn
Bảo hiểm du lịch